Monday, June 18, 2007

6 comments:

Anonymous said...

Ég vildi ekki vera lengi inn í hausnum á þér ég yrði klikkaðri en ég er það er kannski þess vegna sem ég elska þig :)

Anonymous said...

ég er svo glöð að þú skulir vera farin að blogga aftur það var alltaf partur af nethringnum mínum að kíkja á hansann minn love ja to bits n Haffi as well U two are my rúsínur

Anonymous said...

hæhæ ég var á síðunni hans Haffa og gat ekki commentað akkuru ekki?

Kristjan Oskarsson said...

Það er eitthvað með síðuna hans sem veldur því að stundum er hægt að kommenta og stundum ekki.

Þegar það er hægt þá opnast nýr gluggi undir kommentið - annað en hér þar sem allt gerist í sama glugganum.

Prófaðu aftur síðar :)

Kristjan Oskarsson said...

og BTW

komment hjá honum fara fram gegnum bláa stafi, t.d. "spooky0_0" undir færslunum

Þú semsagt velur þessa bláu stafi og þá opnast nýr gluggi

Anonymous said...

takk takk kæri kall